Tin tức

CHỢ PHIÊN SYRENA THÁNG 10 - PHIÊN CHỢ XANH

Phiên chợ Syrena tháng 10 diễn ra từ ngày 11-13/10/2019 tại TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội với thông điệp “Mỗi người tiêu dùng là một sứ giả xanh” (Each consumer is a green ambassador).

Ở Việt Nam, hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trung bình mỗi ngày thải ra môi trường khoảng 80 tấn nhựa và nilon.  Trên thế giới mỗi năm có khoảng 5.000 tỷ túi nilon được tiêu thụ. Phần lớn lượng rác thải nhựa này bị vứt ra biển và đại dương, gây ra ô nhiễm biển nghiêm trọng, đe dọa sự cân bằng của hệ sinh thái tự nhiên. Thay đổi thói quen tiêu dùng hàng ngày để góp phần giảm thiểu rác thải và đặc biệt là rác thải nhựa ra, là góp phần trả lại môi trường sống cho các loài sinh vật biển và cũng chính là bảo vệ môi trường sống cho chính chúng ta.

TTTM Syrena kêu gọi các gian hàng và khách hàng cùng chung tay nỗ lực giảm thiểu sử dụng đồ nhựa dùng một lần và chất thải nhựa bằng cách: 1)Hạn chế sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần (túi ni lông, ống hút nhựa, cốc nhựa); 2) Tích cực tái chế, tái sử dụng túi ni lông, ống hút nhựa, cốc nhựa dùng một lần và 3) Sử dụng các loại bao bì, đồ dùng có thể tái sử dụng nhiều lần.

Phiên chợ Xanh Tháng 10 tại Syrena sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ mới mẻ, trong bầu không khí của một Phiên Chợ mở, thân thiện, náo nhiệt với các gian hàng và workshop thủ công đến từ các thương hiệu Zó Paper, Green Lady Việt Nam, The Bamboo Shop, Bamboo Vision, Cô Cà Chua, Electric Smiles, …  Nếu là một người yêu thích sống xanh, đến với Phiên chợ Xanh của Syrena, chắc chắn bạn sẽ tìm được rất nhiều món đồ xinh xắn với mức giá ưu đãi, những sản phẩm tốt và "xanh”- sử dụng nguyên vật liệu tự nhiên, thân thiện và an toàn cho môi trường cũng như sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn và người thân còn có thể tham gia các hoạt động tương tác sôi động, sáng tạo lý thú, các trò chơi, workshop thú vị sử dụng các nguyên vật liệu thân thiên với môi trường tại sự kiện.

Nếu bạn yêu thích nghệ thuật, đừng quên cùng bạn bè và người thân ghé thăm tác phẩm nghệ thuật mang tên “Rạn San hô Xanh” được các nghệ sĩ trẻ sáng tạo từ vật liệu tái chế. Tác phẩm sẽ được trưng bày tại sảnh chính của TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội đến hết tháng 10/2019.

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM CARE - SỐNG YÊU THƯƠNG, SẺ CHIA HẠNH PHÚC

Sáng 25/3, tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long), Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP Hạ Long phối hợp với Tập đoàn BIM Group tổ chức chương trình ra quân HMTN năm 2023.

KHU ĐÔ THỊ HALONG MARINA TRỒNG 500 CÂY XANH HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY

Sáng 28/1, cư dân Khu đô thị Du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long hào hứng tham gia hoạt động Tết trồng cây 2023.