Tin tức

Thể lệ Chiến dịch "Đổi cây số lấy cây xanh"

Từ ngày 08/04 – 22/04/2023, khi mỗi cá nhân hoàn thành thử thách chạy bộ tối thiểu 6km và chia sẻ thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh”, Tập đoàn BIM Group sẽ thay bạn trồng mới 01 cây xanh tại các thành phố lớn trên cả nước.

Thể lệ chương trình

Từ 00:00 ngày 08/04 – 23:59 ngày 22/04/2023, mỗi cá nhân được coi là hoàn thành thử thách thành công khi đạt quãng đường chạy bộ tối thiểu 6km trong 1 lần chạy và chia sẻ thành tích lên mạng xã hội Facebook ở chế độ công khai, kèm thông điệp “Đổi cây số lấy cây xanh” và hashtag #BIMDoiCaySoLayCayXanh 

Đối với người tham gia LÀ VĐV của giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 - Powered by BIM Group:

  • Bước 1: Tham gia giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 - Powered by BIM Group ngày 09/04/2023 theo đúng lịch trình của BTC
  • Bước 2: Chia sẻ hình ảnh cá nhân trong trang phục thi đấu chính thức, đã hoàn thành đường chạy khi về tới vạch đích hoặc hình chụp với huy chương lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm Thông điệp Đổi cây số, lấy cây xanh” và hashtag #BIMDoiCaySoLayCayXanh (#BIMdoicaysolaycayxanh)

Ghi chú: VĐV nào chưa kịp tham gia vào ngày chính vẫn có thể tham gia theo hướng dẫn dưới đây! 

 

Đối với người tham gia KHÔNG PHẢI LÀ VĐV của giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 - Powered by BIM Group: 

  • Bước 1: Sử dụng một thiết bị điện tử có chức năng định vị và các ứng dụng có thể ghi nhận kết quả chạy như UpRace/Strava hoặc các ứng dụng khác. Không yêu cầu về nhịp độ chạy (pace).
  • Bước 2: Thực hiện thử thách chạy tối thiểu 6km và sử dụng ứng dụng/thiết bị trên để ghi nhận thành tích. Lưu hoặc chụp lại màn hình. 
  • Bước 3: Chia sẻ ảnh thành tích chạy lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai, kèm Thông điệp Đổi cây số, lấy cây xanh” và hashtag #BIMDoiCaySoLayCayXanh (#BIMdoicaysolaycayxanh) [Khuyến khích đăng tải hình ảnh của chính cá nhân khi hoàn thành thử thách] 

 

Sau khi kết thúc chương trình, Ban Tổ chức sẽ thông báo kết quả trên website, fanpage của BIM Group. 

Các quy định khác

Ban Tổ chức được toàn quyền sử dụng nội dung và hình ảnh do người tham gia cung cấp cho các hoạt động tuyên truyền về chương trình và các mục đích phi thương mại khác, bao gồm: mạng xã hội, báo chí, phim ảnh truyền thông…

Trong trường hợp người tham gia đã gửi kết quả cho BTC nhưng không nhận được thư hoặc không tiếp cận được các thông tin ghi nhận thành tích xin vui lòng liên hệ với BTC.

Hướng dẫn sử dụng thiết bị hỗ trợ

  • B1: Tải ứng dụng Strava/UpRace trên điện thoại hoặc dùng đồng hồ thông minh có phần mềm định vị tương ứng. Tạo/đăng nhập tài khoản. 
  • B2: Khi bắt đầu thao tác chạy, mở ứng dụng, chọn chế độ vận động mong muốn, bấm 'Record' để ứng dụng bắt đầu ghi nhận quãng đường và chọn 'Start' để bắt đầu. 
  • B3: Tiếp tục thực hiện theo Thể lệ chương trình. 

Tham gia cùng BIM Group để cùng lan tỏa cảm hứng về một lối sống “xanh”, chung tay trồng thêm hàng ngàn cây xanh, giảm phát thải, góp phần cải thiện môi trường sống của người Việt! 

Người trẻ “phủ xanh” mạng xã hội

Sống xanh (Green lifestyle) là lối sống gần gũi thiên nhiên, thân thiện với môi trường, hiện đang được nhiều người trẻ chú ý. Các chiến dịch sống xanh, nhằm hạn chế tác động của biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường, cùng xây dựng một cộng đồng có...

Trồng mới hàng loạt cây từ những bước 'chạy xanh'

Một sáng kiến thú vị trên mạng xã hội mang tên "Đổi cây số, lấy cây xanh" đã góp phần trồng thêm rất nhiều cây xanh trong số hơn 30.000 cây được trồng mới tại các đô thị lớn trên cả nước.

Những câu chuyện thú vị đằng sau hashtag #BIMDoiCaySoLayCayXanh

Chỉ sau gần 2 tuần phát động, chiến dịch “Đổi cây số lấy cây xanh” đã nhận được nhiều quan tâm liên tục trên mạng xã hội, đồng thời Ban tổ chức đã ghi nhận số lượng lớn bài đăng tham gia từ hashtag #BIMDoicaysolaycayxanh, cũng như những bài chia...