Tin tức

BIM Land hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc chống dịch Covid-19

Sáng 4/6/2021, tại văn phòng Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Vĩnh Phúc, BIM Land, thành viên Tập đoàn BIM Group, cùng đối tác đã trao 2 chiếc máy thở cao cấp có tính năng thử nghiệm thở tự nhiên Carescape R860, trị giá mỗi chiếc 500 triệu đồng, cho đại diện Hội Chữ Thập Đỏ và bệnh viện dã chiến tỉnh Vĩnh Phúc.

Đại diện Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Vĩnh Phúc tiếp nhận 2 máy thở cao cấp trị giá 1 tỷ đồng

Ngay trong ngày 4/6, hai chiếc máy thở đã được bàn giao cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc và đưa về lắp đặt tại bệnh viện dã chiến. Trước đó, vào ngày 17/5, BIM Land cũng đã trao 1 triệu chiếc khẩu trang cho Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Vĩnh Phúc kịp thời phục vụ công tác phòng chống dịch.

Ông Lê Duy Thành, Chủ tịch UBND, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc (thứ 3 từ trái sang) chứng kiến ký kết bàn giao máy thở giữa Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Duy Thành, Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương: “Nhờ những động viên về tinh thần và đặc biệt là sự ủng hộ vật chất kịp thời và hiệu quả của các doanh nghiệp đã tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch tại Vĩnh Phúc đạt những kết quả tốt nhất!”

Với tinh thần đề cao vai trò xã hội của doanh nghiệp, phát triển kinh tế gắn liền với lợi ích cộng đồng, Ban Lãnh đạo Tập đoàn BIM Group nói chung và các công ty thành viên tập đoàn nói riêng luôn nỗ lực chủ động tham gia các hoạt động xã hội tại những địa phương mình có mặt. Tính đến thời điểm hiện tại trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19, Tập đoàn đã đóng góp hơn 50 tỷ đồng bao gồm tiền và nhu yếu phẩm cho các địa phương và Quỹ Vaccine phòng, chống Covid quốc gia.

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM CARE - SỐNG YÊU THƯƠNG, SẺ CHIA HẠNH PHÚC

Sáng 25/3, tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long), Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP Hạ Long phối hợp với Tập đoàn BIM Group tổ chức chương trình ra quân HMTN năm 2023.

KHU ĐÔ THỊ HALONG MARINA TRỒNG 500 CÂY XANH HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY

Sáng 28/1, cư dân Khu đô thị Du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long hào hứng tham gia hoạt động Tết trồng cây 2023.