Tin tức

BIM Group tiếp tục được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam

Tối ngày 18/01/2024, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best) và bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) năm 2023. BIM Group tự hào được vinh danh trong cả hai Bảng xếp hạng uy tín này này.

Được nghiên cứu và đánh giá độc lập với sự đồng hành của đội ngũ chuyên gia quốc tế, các bảng xếp hạng do Vietnam Report công bố hàng năm đã trở thành thước đo ghi nhận và tôn vinh thành tích xứng đáng của những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường. 

Trong một năm đầy biến động của nền kinh tế trong nước và thế giới, kết quả thống kê từ BXN VNR500 vẫn cho thấy những tín hiệu tích cực khi tổng doanh thu của cả ba lĩnh vực Công nghiệp - Xây dựng, Dịch vụ và Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thủy sản năm 2023 đều có sự tăng trưởng so với năm 2022. 

Theo đánh giá của các chuyên gia, tình hình kinh tế năm 2024 được dự báo sẽ cải thiện hơn. Những nỗ lực thích ứng linh hoạt trong hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược quản trị của các doanh nghiệp sẽ là tiền đề cho một năm 2024 khả quan. 

Tags BIM Group

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

Khảo sát Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023: BIM Group đứng Top 1 ngành bất động sản

BIM Group dẫn đầu trong Top Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023 ngành Bất động sản – Cho thuê – Khối Doanh nghiệp Lớn, theo khảo sát với sự tham gia của hơn 39.000 đáp viên thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc.

Tags BIM Group