Tin tức

BIM Group là doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022

Là một doanh nghiệp đa ngành định hướng bền vững, BIM Group góp mặt trong danh sách doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn, theo kết quả khảo sát từ hơn 57.000 người đi làm do Anphabe công bố vào tối 9/11/2022 vừa qua.

Xây dựng môi trường làm việc truyền cảm hứng từ tâm dịch Covid-19
 

Đại dịch Covid-19 khiến chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn cục bộ, làm suy giảm tiêu dùng của người dân và xã hội, ảnh hưởng nhiều nhất đến lĩnh vực du lịch và dịch vụ. Với bốn lĩnh vực chủ đạo: bất động sản; năng lượng tái tạo; nông nghiệp – thực phẩm; dịch vụ tiêu dùng, BIM Group đã chứng tỏ được nền tảng ổn định khi ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng trung bình 20% trong 3 năm 2019 – 2021. Sự vững vàng này được đánh giá một phần nhờ tầm nhìn của tập đoàn này đối với các lĩnh vực mới như năng lượng tái tạo.

Theo Anphabe, đơn vị chuyên khảo sát và đo lường sức hấp dẫn Thương hiệu Nhà tuyển dụng và môi trường làm việc, thì một trong những điểm độc đáo của BIM Group là doanh nghiệp này đã tận dụng tốt khoảng thời gian gián đoạn của dịch bệnh cho việc xây dựng một môi trường làm việc truyền cảm hứng. Khảo sát do Anphabe thực hiện cho thấy BIM Group đã chủ động đối mặt với khó khăn bằng loạt sáng kiến, chính sách phúc lợi tập trung vào nguồn lực quan trọng nhất - đó là con người.

Một hệ thống các chính sách phúc lợi toàn diện, linh hoạt để đảm bảo liên tục hoạt động sản xuất kinh doanh đã nhanh chóng được doanh nghiệp này thiết lập như: mở lớp đào tạo về sức khoẻ và an toàn sống khoẻ cho nhân viên liên tục trong mùa dịch; đội ngũ y tế trực chiến sẵn sàng 24/7 hỗ trợ khẩn cấp; nâng cấp hệ thống công nghệ để làm việc từ xa đa dạng, linh hoạt.

Không chỉ chủ động phòng chống dịch và ổn định an sinh cán bộ nhân viên (CBNV), BIM Group còn phát động chương trình xã hội mang tên BIM Care với sự tham gia của hơn 5.000 CBNV tại Việt Nam và Lào, tập trung hỗ trợ hai nhu cầu cấp thiết là thực phẩm và y tế cho khu vực phía Nam. Theo khảo sát của Anphabe, chương trình này đã nâng cao tinh thần đoàn kết và tính gắn bó ở người lao động tại các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau của BIM.

BIM Group là doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022 - Ảnh 1.

BIM Group chung tay triển khai dự án OxyMap - cấp oxy thiện nguyện vì cộng đồng trên địa bàn các quận, huyện tại TP.HCM trong đợt dịch Covid-19 cao điểm năm 2021

 

Con người - Yếu tố cốt lõi để phát triển doanh nghiệp
 

Tuyển dụng nhân sự chất lượng cao là yếu tố then chốt, luôn được doanh nghiệp chú trọng để đáp ứng sự phát triển của doanh nghiệp.

Bên cạnh việc mở cửa chào đón nhân tài trong và ngoài nước, BIM Group còn được biết đến là doanh nghiệp tích cực phát triển đội ngũ nhân sự trẻ bằng việc tạo cơ hội làm việc cho sinh viên mới ra trường, triển khai đào tạo cho sinh viên đang theo học tham gia thực tập tại các lĩnh vực, ngành nghề của công ty, thể hiện qua việc thường xuyên hợp tác với các trường đại học.

Tháng 5/2022, BIM Group đã hợp tác với trường Đại học Nông lâm Huế và tiếp nhận hơn 40 bạn sinh viên thực tập về các đơn vị, khu nuôi thủy sản của doanh nghiệp. Những sinh viên thực tập đạt kết quả tốt sẽ được đề xuất giữ lại công tác, tiếp tục bồi dưỡng nâng cao kiến thức và xây dựng nền tảng cho sự nghiệp sau này.

Với các điểm đến mà doanh nghiệp này đầu tư, việc sử dụng lao động địa phương cũng được ưu tiên hàng đầu. Có 90% lao động tại 3 xí nghiệp muối của BIM Group đặt ở Ninh Thuận là lao động địa phương, trong đó có những lao động là người dân tộc Chăm sinh sống tại đây.

 

BIM Group là doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022 - Ảnh 2.

BIM Group tạo công ăn việc làm cho 90% lao động địa phương tại 3 xí nghiệp muối ở Ninh Thuận

 

Ngoài việc đề cao việc đổi mới, đáp ứng sự thay đổi của thị trường lao động, BIM Group cũng chú trọng xây dựng chính sách đãi ngộ, ghi nhận nỗ lực xứng đáng của mỗi cá nhân nhằm tạo động lực và nhiệt huyết cho người lao động, đồng thời tăng tính cạnh tranh trong việc thu hút nhân tài.
 

Nhiều khóa học nâng cao kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ cũng được ban lãnh đạo doanh nghiệp xây dựng liên tục, tạo cơ hội nâng cao trình độ cho đội ngũ CBNV, thiết lập lộ trình thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp. Có thể kể đến như: Khóa học năng cao năng lực đội ngũ, Khóa học nâng cao năng lực quản lý cấp trung…

BIM Group là doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022 - Ảnh 3.

Nhiều khóa học nâng cao kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ cũng được ban lãnh đạo BIM Group xây dựng liên tục

 

Góp mặt trong danh sách Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022, BIM Group đã cho thấy những nỗ lực hiệu quả và bền vững không chỉ trong phát triển kinh doanh mà còn trong chiến lược quản trị nhân sự và thu hút nhân tài.
 

Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2022 là giải thưởng được đánh giá dựa trên khảo sát từ hơn 57.000 người đi làm do Anphabe thực hiện. Phương pháp xếp hạng được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: nhận biết, quan tâm, sẵn sàng ứng tuyển, khát khao và ưu tiên chọn.

 

Nguồn: Cafebiz.vn

Tags BIM Group

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

Khảo sát Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023: BIM Group đứng Top 1 ngành bất động sản

BIM Group dẫn đầu trong Top Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023 ngành Bất động sản – Cho thuê – Khối Doanh nghiệp Lớn, theo khảo sát với sự tham gia của hơn 39.000 đáp viên thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc.

Tags BIM Group