Tin tức

BIM GROUP HỖ TRỢ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO YAGI

Đại diện Tập đoàn đã trao tặng 125 bộ bàn ghế và 10 máy chiếu cho các em học sinh trường THPT Lý Thường Kiệt, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái. 

Tỉnh Yên Bái là một trong những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề của siêu bão Yagi. Mưa lũ đã gây thiệt hại hàng nghìn tỷ đồng, làm hư hỏng về nhà ở, hạ tầng giao thông, giáo dục, y tế, điện, nước, thông tin liên lạc... khiến sinh hoạt của người dân gặp nhiều khó khăn. 

Thay mặt BGH nhà trường, thầy Ma Đình Khải – Hiệu trưởng và cô Nguyễn Lê Ninh - Hiệu phó 

nhận quà tặng từ BIM Group

Thầy Ma Đình Khải – Hiệu trưởng trường THPT Lý Thường Kiệt chia sẻ: “Thay mặt nhà trường, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới BIM Group đã tặng, hỗ trợ các thiết bị học tập cho trường để khắc phục thiên tai và góp phần cùng nhà trường thực hiện đúng kế hoạch học tập của năm học.” 

Trường THPT Lý Thường Kiệt là một trong những trường chịu thiệt hại nặng nề nhất về cơ sở vật chất giảng dạy tại tỉnh Yên Bái khi toàn bộ các phòng học ở tầng 1 ngập sâu từ 3,8 – 4m với gần 80cm bùn đất, khối lượng bùn sau khi nước rút cần xử lý khoảng 4000m3.

Máy chiếu đã được lắp đặt hoàn thiện để gửi tặng cô trò trường THPT Lý Thường Kiệt

Em Nguyễn Linh Chi háo hức với diện mạo mới của lớp học. Em là học sinh khuyết tật tay, chân của lớp 12A2 trường THPT Lý Thường Kiệt.

Tập đoàn cũng tài trợ cho huyện Văn Yên (Yên Bái) 10 tấn dầu tương đương với 12.000 lít nhằm đáp ứng kịp thời nhiên liệu cho máy móc, thiết bị được huy động tại địa phương để dọn dẹp sạt lở đường xá, nhà dân sau bão.

BIM GROUP HỖ TRỢ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ BÃO YAGI

Ngày 9/10/2024, Tập đoàn BIM đã trực tiếp trao tặng một số thiết bị học tập, làm việc cho Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái, trường THPT Lý Thường Kiệt và bà con huyện Văn Yên (Yên Bái), hoạt động nằm trong chuỗi hỗ trợ một số...

BIM Group được UNESCO vinh danh “Người tiên phong trong hành trình di sản”

Ngày 5/8/2024 vừa qua tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Tập đoàn BIM Group vinh dự đón nhận danh hiệu “Người tiên phong trong hành trình di sản 2024” trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với Công nghiệp...

BIM Group đồng hành cùng Phú Quốc xây công trình phục vụ nhân dân

Ngày 29/07 vừa qua, BIM Group phối hợp với UBND xã Hàm Ninh khởi công xây dựng công trình đài phun nước công viên bờ kè tại ấp Rạch Hàm. Công trình do BIM Group làm chủ đầu tư, thiết kế, giám sát và thi công.