Tin tức

BIM Group đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Halong 2022

Tập đoàn BIM Group đồng hành cùng Giải chạy VnExpress Marathon - hội ngộ cùng di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, diễn ra từ ngày 22 – 24/7/2022.

BIM Group tự hào là một trong những nhà đầu tư tiên phong và gắn bó với Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng trong gần 30 năm qua, góp phần làm thay đổi bộ mặt đô thị của khu vực. Với ý nghĩa đó, BIM Group hân hạnh đồng hành cùng VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 với vai trò nhà tài trợ bạc với mong muốn tiếp tục mang đến những lợi ích kinh tế cho địa phương tại mỗi điểm đến, đồng thời lan tỏa cảm hứng luyện tập và sống khỏe cho cộng đồng.

VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 diễn ra trên các cung đường đẹp nhất của Vịnh kỳ quan, trong đó có con đường rợp bóng cây xanh do BIM Group đầu tư, xây dựng – đường Hoàng Quốc Việt, thuộc Khu đô thị du lịch Halong Marina. Halong Bay, Sailing Club Signature Resort Ha Long Bay, Citadines Marina Halong, Halong Marina Square…

Theo công bố của ban tổ chức, giải chạy lần này sẽ quy tụ 11.000 vận động viên và hàng chục nghìn du khách đến tham quan, cổ vũ, trở thành giải có quy mô lớn nhất trong hệ thống VnExpress Marathon tính đến nay. Trong số đó, cũng sẽ có không ít những cán bộ, nhân viên của tập đoàn BIM Group, đặc biệt là những vận động viên xuất sắc đến từ hệ thống CLB thể thao tiêu chuẩn 5 sao – Elite Fitness, cùng tham gia tranh tài. 

Với các cự ly: 5 km, 10 km, 21 km, 42 km, vận động viên sẽ tham gia thi đấu trên các cung đường đẹp nhất của kỳ quan, VnExpress Amazing Halong 2022 sẽ là dịp quảng bá tuyệt vời hình ảnh danh thắng và dịch vụ du lịch địa phương đến hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế.

Bên cạnh hoạt động chính trên đường chạy, VnExpress Marathon Amazing Halong còn mang đến trải nghiệm triển lãm, lễ hội âm nhạc biển cho các vận động viên, du khách và người dân địa phương.

Là nhà tài trợ Bạc, BIM Group cũng sẽ tham gia triển lãm tại sự kiện để giới thiệu những dự án mới nhất do BIM Land – một thành viên của tập đoàn, đầu tư cùng những trải nghiệm thú vị từ các trò chơi hấp dẫn và màn bốc thăm trúng thưởng để nhận những phần quà có giá trị đến từ các công ty thành viên của BIM Group. 

Vị trí gian hàng của BIM Group tại sự kiện

VnExpress Marathon Amazing Hạ Long sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 24/7, bắt đầu với chặng đua dài nhất – 42 km xuất phát lúc 3h sáng. Tiếp sau đó, các vận động viên tranh tài tại các cự ly 21 km, 10 km và 5 km cũng sẽ lần lượt xuất phát. Lễ bế mạc giải chạy dự kiến sẽ diễn ra vào 10h cùng ngày.

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM CARE - SỐNG YÊU THƯƠNG, SẺ CHIA HẠNH PHÚC

Sáng 25/3, tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long), Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP Hạ Long phối hợp với Tập đoàn BIM Group tổ chức chương trình ra quân HMTN năm 2023.

KHU ĐÔ THỊ HALONG MARINA TRỒNG 500 CÂY XANH HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY

Sáng 28/1, cư dân Khu đô thị Du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long hào hứng tham gia hoạt động Tết trồng cây 2023.