Tin tức

BIM GROUP ĐÓN TIẾP PHÓ THỦ TƯỚNG NƯỚC CHDCND LÀO

Sáng ngày 24/12/2019, ngài Sonxay Siphandone - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư CHDCND Lào đã đến thăm và làm việc tại văn phòng Tập đoàn BIM Group, Hà Nội.

BIM Group hiện là một trong những tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam có dự án đầu tư tại Lào với Royal Square - tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê cao cấp đầu tiên tại trung tâm thủ đô Viêng Chăn.

Trong đó, khách sạn quốc tế 5 sao Crowne Plaza đã đi vào hoạt động từ năm 2017. Hiện nay, giai đoạn 2 của dự án, tổ hợp khách sạn 4 sao Holiday Inn & Suites, đang được triển khai. Dự kiến hoàn thiện và đi vào vận hành năm 2021.

Trong buổi làm việc, sau khi nghe lãnh đạo Tập đoàn BIM Group giới thiệu, Phó thủ tướng Sonxay Siphandone đã chúc mừng những thành tựu mà BIM Group đã đạt được trên nhiều lĩnh vực suốt 25 năm qua.

Đồng thời, ngài Phó thủ tướng khẳng định sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ chính sách để BIM Group triển khai thành công dự án hiện tại và các dự án trong tương lai tại Lào, không chỉ trong lĩnh vực bất động sản du lịch cao cấp mà còn mở rộng ra các lĩnh vực khác.

Tags BIM Group

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

Khảo sát Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023: BIM Group đứng Top 1 ngành bất động sản

BIM Group dẫn đầu trong Top Nhà tuyển dụng được yêu thích 2023 ngành Bất động sản – Cho thuê – Khối Doanh nghiệp Lớn, theo khảo sát với sự tham gia của hơn 39.000 đáp viên thuộc nhiều độ tuổi, ngành nghề trên toàn quốc.

Tags BIM Group