Tin tức

BIM Group chung tay mang tới các bệnh nhi một Trung Thu vui vẻ, ấm áp

Tết Trung Thu, trong khi các em nhỏ khác được bố mẹ đưa đi chơi, được tổ chức những lễ hội tưng bừng thì ở các bệnh viện, không gian vẫn hầu như chỉ là bông băng, dây truyền và những âu lo. Và đó là lý do BIM Group quyết định đồng hành tổ chức “Đêm hội trăng rằm” -  “Tết Trung thu, Tết của sẻ chia” cho các em bé tại Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội tối qua, 9/9/2022. Hoạt động nằm trong chương trình BIM Care 2022. 

Bên cạnh việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và tặng quà tại Bệnh viện Việt Đức, BIM Group còn tài trợ 500 suất quà và cùng Câu lạc bộ CLB Liên Kết Trẻ Việt Nam đến thăm và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện K Tân Triều với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một cái tết vui vẻ, ấm áp. 

Đây là hoạt động tiếp nối của chuỗi chương trình BIM Care, vốn đã trở thành truyền thống của BIM Group nhằm lan tỏa tình yêu thương đến với những em nhỏ thiệt thòi. Quan trọng hơn, chính các cán bộ - nhân viên BIM Group cũng đã thực sự tham gia vào hoạt động. 

Từ chiều ngày 7/9, các BIMers đã cùng nhau sắp xếp, chuẩn bị và gói quà cho các em. Mỗi suất quà trị giá 200,000 đồng có sữa, bánh dẻo, bánh nướng, đồ chơi như đèn ông sao, trống, bút màu, vở… để các em có thể chơi – vẽ trong những ngày phải nằm viện.

Mặc dù đơn vị tình nguyện – Câu lạc bộ Tình nguyện trẻ có các bạn sinh viên sẵn sàng hỗ trợ việc đóng quà, vận chuyển quà đến nơi cần tặng nhưng BIMers, với tinh thần sẻ chia và mong muốn được chung tay thực hiện hoạt động ấm áp này, nên đã quyết định dành thời gian và cùng nhau chuẩn bị. 

Sáng ngày 9/9, các gói quà được chuyển đến Bệnh viện Hà Đông, Viện K Tân Triều, Bệnh viện Việt Đức và điểm tập kết quà tặng của Ban tổ chức.

Chương trình “Trăng rằm cho em” ở bệnh viện Hà Đông diễn ra trong sự chan hòa, gần gũi. Đèn ông sao được lắp ngay tại sự kiện, nhiều em tỏ ra thích thú.

Tại Bệnh viện K Tân triều, do đặc thù của các bệnh nhi, nên ban tổ chức chỉ gặp và tặng quà đại diện các em và gia đình tại phòng Công tác xã hội. Tuy nhiên, đây cũng là điểm tặng quà gây xúc động nhất, vì nhiều ca bệnh nặng, hầu hết các em đã phải điều trị nhiều năm. Ngoài các món quà từ BIM Group, nhưng chú gấu bông của đơn vị tình nguyên cũng khiến các em vui hơn.

Buổi lễ “Đêm hội trăng rằm” – “Tết Trung thu – Tết của sẻ chia” được tổ chức tại Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội vào buổi tối với sự tham gia của Bác Phan Diễn – Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, cùng các lãnh đạo Trung ương Đoàn, TP Hà Nội và hoa hậu Đỗ Thị Hà. Về phía BIM Group, chị Phạm Thu Hằng – Giám đốc Nhân sự tập đoàn, đại diện của BCH Công Đoàn, ban Marcom và các cán bộ - nhân viên cũng tham gia vào hoạt động này. 

Trước khi Đêm hội chính thức được tổ chức ở sân bệnh viên, Ban tổ chức đã đến từng phòng bệnh nhi và trao quà cho những bệnh nhi không thể di chuyển để tham gia chương trình.

Bác Phan Diễn - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Chủ tịch Quỹ hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung và Hoa hậu Đỗ Thị Hà tặng quà cho các em bé ở Bệnh viện Việt Đức

Niềm vui của các em nhỏ khi được nhận quà

Chương trình “Tết Trung thu – Tết của sẻ chia” sau đó diễn ra tại sân Bệnh viện Việt Đức thu hút hàng trăm bệnh nhi và các bố mẹ tham gia với các tiết mục sôi động của các em nhỏ từ câu lạc bộ Sao Việt Nhí và các màn múa lân sôi động. Chương trình thực sự đã mang lại niềm vui cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Việt Đức.

Những món quà được trao cho đại diện các em nhỏ và gia đình đang phải chống chọi với bệnh tật. 

Hoạt động Trung Thu năm nay của BIM Group, với sự chung sức của các BIMers lại tiếp tục thành công rạng rỡ, mang đến niềm vui cho hàng trăm em nhỏ, giúp các em có được cái Tết trọn vẹn, hạnh phúc và lan tỏa tinh thần nhân văn của chương trình BIM Care.

TAY HO HALF MARATHON 2024 – POWERED BY BIM GROUP CÁN MỐC 10.000 VẬN ĐỘNG VIÊN

Đây là mùa thứ 4 liên tiếp BIM Group đồng hành cùng UBND Quận Tây Hồ và VRace tổ chức giải chạy Tay Ho Half Marathon.

BIM CARE - SỐNG YÊU THƯƠNG, SẺ CHIA HẠNH PHÚC

Sáng 25/3, tại phường Hùng Thắng (TP Hạ Long), Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP Hạ Long phối hợp với Tập đoàn BIM Group tổ chức chương trình ra quân HMTN năm 2023.

KHU ĐÔ THỊ HALONG MARINA TRỒNG 500 CÂY XANH HƯỞNG ỨNG TẾT TRỒNG CÂY

Sáng 28/1, cư dân Khu đô thị Du lịch Halong Marina, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long hào hứng tham gia hoạt động Tết trồng cây 2023.