Tin tức

Trải nghiệm InterContinental Residences Halong Bay

Ngày 16/4/2022, 120 vị khách mời lần đầu tiên được trải nghiệm căn biệt thự thí điểm Beach villa thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay do BIM Land làm chủ đầu tư. Đây là một trong 7 căn biệt thự biển đẹp nhất dự án, sở hữu tầm nhìn đặc quyền đắt giá trực vịnh di sản với thiên nhiên kỳ vĩ.

Căn biệt thự thí điểm có diện tích 457m2, tổng diện tích sàn gồm tầng hầm là 617m2. Công trình gồm 2 tầng chính và 1 tầng hầm, 3 phòng ngủ và 1 bể bơi rộng 34m2. Dự án nằm tại vị trí hiếm có hiện nay tại Hạ Long với tầm nhìn vịnh 360 độ. Tại bất kì vị trí nào trong căn biệt thự đều có thể phóng tầm mắt ra vịnh di sản.

Với kiến trúc mô phỏng “vịnh trong vịnh”, đơn vị tư vấn thiết kế WATG kết hợp những yếu tố kiến trúc độc đáo; vừa phảng phất dấu ấn Vịnh Hạ Long huyền thoại lại vừa tươi mới, độc đáo, giàu tính khám phá và đậm chất nghỉ dưỡng nhờ những chất liệu thiết kế hiện đại. Đặc biệt, toàn bộ công trình kiến trúc này được tính toán độ cao so với mực nước biển để bảo vệ tòa nhà khỏi triều cường, đồng thời tạo sự riêng tư cho gia chủ.

Nội thất căn biệt thự lấy cảm hứng từ chính thiên nhiên kỳ vĩ và cuộc sống chài lưới nơi Vịnh Hạ Long. Những chiếc đèn ngư đăng truyền thống trở thành nguyên mẫu cho đèn chùm và đèn trang trí nội thất. Mô-típ đan lóng đôi của thuyền đánh cá được xử lý thủ công bằng chất liệu mây tre, trở thành nét chấm phá trong không gian nội thất kết hợp với chất liệu đá và đồng thau, gợi lên cảm xúc sống xa xỉ bên bờ vịnh. Bảng màu trầm mặc điểm xuyết sắc xanh ngọc bích của biển.

Để ý tưởng thiết kế của bộ tứ tư vấn kiến trúc WATG, tư vấn cảnh quan Coopers Hill, tư vấn nội thất P49 Design và tư vấn ánh sáng LPA được hiện thực hóa với chất lượng công trình cao nhất, chủ đầu tư BIM Land và thương hiệu vận hành InterContinental lựa chọn tổng thầu xây dựng là công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons và Mace đảm nhiệm quản lý dự án, quản lý xây dựng và giám sát chất lượng. Đây là những đơn vị quốc tế và trong nước có uy tín cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực triển khai các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo tiêu chuẩn của InterContinental, căn biệt thự thí điểm hiện nay là phiên bản đầu tiên. Các chuyên gia của thương hiệu vận hành và chủ đầu tư sẽ thực hiện 3 vòng thẩm định nữa để tới công trình hoàn thiện cuối cùng bàn giao cho gia chủ. Dự kiến dự án sẽ đi vào hoạt động trong năm 2023.

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...