Tin tức

REGENT PHU QUOC CHÍNH THỨC RA MẮT

Ngày 19/4/2022, Regent Phu Quoc - khu nghỉ dưỡng sang trọng đầu tiên tại Đông Nam Á của thương hiệu cao cấp Regent Hotels & Resorts (IHG) chính thức ra mắt.

Regent Phu Quoc nằm trong quần thể Khu phức hợp Du lịch - Giải trí Phu Quoc Marina do BIM Land (thành viên tập đoàn BIM Group) làm chủ đầu tư, có tầm nhìn hướng biển hoàn hảo, bao gồm 176 phòng suite và 126 biệt thự sang trọng với nhiều tiện ích cao cấp như: bar với hồ bơi tầng thượng, bộ sưu tập Taste Gallery với 6 nhà hàng và quầy bar đẳng cấp thế giới, The Spa với chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, phòng tập thể hình, không gian thiền, yoga sân thượng ngoài trời, Regent Club, du thuyền hạng sang…

Regent Phu Quoc được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư thuộc BLINK Design Group, với cảm hứng từ hệ sinh thái trù phú và khung cảnh bình yên của hòn đảo ngọc. Khu nghỉ dưỡng sử dung ngôn ngữ thiết kế đến từ những chất liệu truyền thống của người Việt và tận dụng tối đa khả năng tiếp cận với môi trường. Tất cả các biệt thự tại Regent Phu Quoc đều có tầm nhìn bao quát toàn cảnh bầu trời và mặt biển xanh như ngọc với hồ bơi vô cực riêng.

Regent Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Phú Quốc.

Nghỉ dưỡng tại Regent, du khách được trải nghiệm một không gian đẳng cấp rất riêng và thụ hưởng những đặc quyền hiếm có ngay từ phút đầu tiên bước vào.

Đại diện Regent Phú Quốc cho biết: “Regent Phú Quốc chắc chắn sẽ là khu nghỉ dưỡng khẳng định tên tuổi của thương hiệu Regent tại Việt Nam và Đông Nam Á – một trải nghiệm kết hợp giữa không gian êm đềm, sự xa hoa tột bậc và trí tưởng tượng bay bổng đầy mê hoặc.”

Một trải nghiệm kết hợp giữa không gian êm đềm, sự xa hoa tột bậc và trí tưởng tượng bay bổng đầy mê hoặc

Regent Phu Quoc là kết quả hợp tác bền chặt giữa BIM Land và tập đoàn IHG. Trước đó, hai bên đã hợp tác triển khai nhiều dự án tại Việt Nam và Lào như: InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, InterContinental Halong Bay Resort & Residences, Crowne Plaza Vientiane và Holiday Inn Hotel & Suites Vientiane.

Là một trong những chủ đầu tư bất động sản hiếm hoi trên thị trường có đủ năng lực đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe và chuyên nghiệp của các thương hiệu nghỉ dưỡng quốc tế, BIM Land theo đuổi Phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư Bất động sản - đặc biệt bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp - theo hướng bền vững, gắn liền phát triển kinh tế với lợi ích cộng đồng địa phương.

Với hành trình hơn 27 năm phát triển, BIM Land tự hào là công ty bất động sản tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh tầm quốc tế, góp phần nâng cao vị thế du lịch Việt Nam và nâng tầm giá trị sống cho cộng đồng.

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...