Tin tức

Khám phá cung đường triathlon đẹp như mơ tại đảo ngọc Phú Quốc

Cung đường của 3 môn thể thao phối hợp tại Giải BIM Group 5150 Phú Quốc mới đây đã được công bố trên trang web Ironman Quốc tế. Các vận động viên sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của Phu Quoc Marina và chiêm ngưỡng những công trình tiêu biểu của BIM Land tại điểm đến này khi tham gia giải đấu.

1,5km bơi

Đường bơi được thiết kế hình tam giác đều, mỗi cạnh dài 500m. Các vận động viên xuất phát từ Quảng trường Biển, bơi theo chiều kim đồng hồ và trải nghiệm những làn sóng thanh bình tại biển Bãi Trường, Phú Quốc những ngày tháng 11 tuyệt đẹp. Được biết, đây là đường bơi sạch, đẹp nhất trong số các đường bơi đã được tổ chức qua các cuộc đua Triathlon tại Việt Nam trước đây. 

Quảng trường Biển – hay người Phú Quốc vẫn thường gọi là Quảng trường Con Sò bởi công trình biểu tượng ngay trung tâm – là  điểm xuất phát của những đường đua tại giải BIM Group 5150 năm nay. Quảng trường nằm ở nằm cuối con đường Lễ hội, ngay sát bãi biển, giữa 2 điểm check in lý tưởng là Khu nghỉ dưỡng InterContinental Long Beach Resort và khu bể bơi vô cực 3 tầng Phu Quoc Waterfront, với điểm nhấn là những dãy nhà mang phong cách kiến trúc colonial sang trọng, lãng mạn. 

40km đạp

Đường đua xe đạp 40 km chạy quanh Phú Quốc Marina. Đường đua bao gồm 2 vòng, mỗi vòng 20km, xuất phát từ Quảng trường Biển đi dọc con đường lễ hội qua cổng chính, chạy tiếp đường ĐT975, rồi quay đầu lại. 

Trên đường từ Quảng trường Biển ra cổng chính, lượt đi, các vận động viên sẽ qua khu Sailing Club Signature Resort Phú Quốc vừa đi vào vận hành. Lượt về, bên tay phải là khu đô thị Palm Garden mang phong cách thiết kế Châu Âu đương đại với những tán cọ xanh mướt khiến các vận động viên như được đắm chìm trong không gian xanh của một thành phố ven biển. 

10km chạy

Đường chạy cự ly 10km chia làm 2 vòng, mỗi vòng 5km. Đây là chặng đua trải nghiệm tuyệt vời nhất về con đường rợp mát cây xanh trước InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, vòng quanh Marina Square và chạy dọc con đường ven biển, đi qua khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao Regent Phu Quoc vừa chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2022 và vòng về trên con đường ven biển vừa mới hoàn thành. 

Sự tinh tế trong việc lựa chọn đường chạy chính là sự chuyển đổi về màu sắc và không khí của từng điểm mà đường chạy đi qua. Đó là khuôn viên tràn ngập màu xanh tươi mát của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort, đến những mảng màu sắc của những ngôi nhà 7 tầng kiểu Địa Trung Hải tại Marina Square rồi lại tiếp tục với sự phóng khoáng ngập tràn của Regent Phu Quoc giúp các vận động viên một sự chuyển đổi không gian thú vị và không bị nhàm chán. Các công trình “xanh” - thương hiệu của BIM Group tại Phú Quốc hứa hẹn mang đến cho các vận động viên cảm giác được hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí đại dương.

Triathlon “BIM Group 5150 Phú Quốc” dự kiến được tổ chức vào ngày 20/11/2022, thuộc chuỗi đường đua ba môn thể thao phối hợp 5150 trên thế giới của World Triathlon Corporation (WTC) bao gồm 1,5km bơi, 40km đạp xe và 10km chạy, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và Phu Quoc Marina nằm tại trung tâm Bãi Trường – bãi biển dài và đẹp nhất tại Phú Quốc là sự lựa chọn lý tưởng khi quy tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như InterContinental; Sailing Club; Regent… đáp ứng mọi nhu cầu ăn – chơi – nghỉ dưỡng chỉ trong một điểm đến duy nhất.

Tại Phu Quoc Marina, ngoài ngày thi đấu, du khách có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc tại quán bar INK 360; dùng bữa tại quán bar bể bơi và nhà hàng Ý Ombra;  vui chơi dưới nước tại bể bơi vô cực 3 tầng Phu Quoc Waterfront; thưởng thức đồ ăn và tham gia các hoạt động giải trí tại Sailing Club Phu Quoc hay lễ hội Biển – Phu Quoc Marina Beach Fest – dự kiến sẽ được tổ chức suốt những ngày diễn ra giải chạy. 

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...