Tin tức

IFC THĂM BIM GROUP, TRAO CHỨNG CHỈ EDGE CHO DỰ ÁN PARK HYATT PHU QUOC

Ngày 12/8/2022, tại văn phòng BIM Group (Hà Nội), Phó Chủ tịch HĐQT BIM Land Lê Minh Dũng và Giám đốc Tài chính Bùi Thị Thu Hà đã nhận chứng chỉ công trình xanh EDGE cho dự án Park Hyatt Phu Quoc từ Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC), thành viên của Ngân hàng Thế giới. 

Tháng 6 vừa qua, Dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Park Hyatt Phu Quoc Residences (Phú Quốc) đã được công bố đạt chứng nhận công trình xanh EDGE của IFC. Buổi trao chứng chỉ diễn ra sau đó hơn 1 tháng, ngày 12/8 tại văn phòng BIM Group (Hà Nội), với sự tham gia của đại diện IFC gồm tân Giám đốc Quốc gia – Ông Thomas J.Jacobs, Giám đốc điều hành EDGE toàn cầu – Bà Corinne Jane Figueredo cùng các cộng sự. Chứng chỉ này đã chính thức được trao cho đại diện BIM Land – thành viên tập đoàn BIM Group.

Trong buổi gặp mặt, bà Corinne Jane Figueredo, Giám đốc điều hành EDGE toàn cầu đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của BIM Group trong việc triển khai để đạt cam kết EDGE cho các dự án tại Phú Quốc, Hạ Long và Lào. Đặc biệt, dự án Park Hyatt Phu Quoc đã được ghi nhận với hiệu quả tiết kiệm 24% năng lượng, 49% nước và 28% về vật liệu xây dựng. Trước đó, vào tháng 4 năm 2021, Khách sạn InterContinental Residences Hạ Long Bay cũng đạt chứng chỉ EDGE Sơ bộ và đang trong quá trình hoàn thiện chứng chỉ EDGE Final. Bà cho rằng thành tựu này sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững cho BIM Group nói riêng và Việt Nam nói chung, đồng thời giúp cải thiện ngành du lịch, gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho người dân địa phương và giảm thiểu tác động của khí thải carbon trong tương lai. 

Trong buổi trao đổi, từ phía BIM Group, chị Bùi Thị Thu Hà – Giám đốc Tài chính cũng chia sẻ về định hướng phát triển bền vững của tập đoàn, trong đó, công trình xanh và tính bền vững là xu hướng của ngành bất động sản trên toàn cầu vài thập kỷ qua và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này: “Chúng tôi tin rằng kinh doanh khả thi là kinh doanh mang lại giá trị lâu dài, bền vững cho các cổ đông, khách hàng, nhân viên, đối tác, xã hội và môi trường. Chúng tôi đã chọn chứng chỉ công trình xanh EDGE để theo đuổi hoạt động kinh doanh du lịch xanh và bền vững, bằng những cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho môi trường và người lao động. Và tôi tự hào rằng sau dự án InterContinental Residences Ha Long Bay, thì Park Hyatt Phu Quoc là dự án thứ 2 mà chúng tôi đã đạt được chứng chỉ EDGE.”

“Bên cạnh các hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững của ngành bất động sản, năng lượng tái tạo thì những hoạt động CSR cũng nằm trong chiến lược phát triển bền vững mà BIM Group theo đuổi và cam kết. Hy vọng trong tương lai chúng tôi tiếp tục sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên trong môi trường và mang đến những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng” – Ông Lê Minh Dũng – Phó Chủ tịch HĐQT BIM Land chia sẻ. 

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...