Tin tức

BIM LAND ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 NHÀ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN TIỀM NĂNG NHẤT 2023

Sáng ngày 10/03, tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ III do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam tổ chức, BIM Land xuất sắc được vinh danh ở 2 hạng mục giải thưởng: Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023 và Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2022 dành cho dự án Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã tổ chức thành công Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ III vào sáng ngày 10/3, tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần thứ III được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội sáng 10/03 (Ảnh: BTC)

 

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, trong đó, Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng được công bố dựa trên kết quả của Chương trình bình chọn “Thương hiệu bất động sản dẫn đầu 2022 - 2023” từ hơn 1.000.000 độc giả trên hệ thống Tạp chí điện tử Reatimes.vn và Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, khách quan, bao gồm các nhà báo theo dõi lĩnh vực kinh tế - xây dựng - bất động sản; các chuyên gia kinh tế - luật - quy hoạch - kiến trúc - xây dựng - bất động sản hàng đầu của Việt Nam.

Các giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh tinh thần kiên định, chiến lược phát triển thích ứng với hoàn cảnh mới của các doanh nghiệp bất động sản, những thương hiệu uy tín có nhiều đóng góp, dẫn dắt thị trường phát triển theo hướng minh bạch, lành mạnh, ổn định, cùng với đó là những dự án điểm sáng ở đa dạng các loại hình.

 

Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023

Bà Vũ Thanh Thủy - Trưởng Ban Marcom, Tập đoàn BIM Group (giữa) đại diện lên nhận Chứng nhận và Cúp lưu niệm

 

Hạng mục Top 10 nhà phát triển bất động sản tiềm năng nhất năm 2023 được bình chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá chính bao gồm: năng lực tài chính; nguồn lực vượt trội; pháp lý minh bạch; được khách hàng và đối tác tín nhiệm; các dự án triển khai được đánh giá có tiềm năng lớn...

Sở hữu quỹ dự án trải dài trong nước từ Hà Nội, Quảng Ninh, Phú Quốc… đến thị trường nước bạn Lào, BIM Land đã từng bước quy hoạch và phát triển nhiều vùng đất hoang sơ trở thành những Khu phức hợp, Khu đô thị du lịch đạt tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu an cư – nghỉ dưỡng – giải trí của thị trường và phù hợp với đặc thù của từng điểm đến, gắn liền phát triển kinh tế với lợi ích cộng đồng địa phương.

Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững, BIM Land dự kiến sẽ cho ra mắt nhiều dự án mới tại các điểm đến như Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Quy Nhơn… và tiếp tục đa dạng hóa các loại hình sản phẩm bất động sản trong tương lai.

 

Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2022 - Intercontinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort 

 

Đi vào hoạt động từ năm 2019 và được vận hành bởi thương hiệu IHG nổi tiếng thế giới, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort đã trở thành điểm đến yêu thích của hàng trăm nghìn du khách khi đến với Phú Quốc. Đây cũng là một trong những khu nghỉ dưỡng được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng đến từ các tổ chức/tạp chí danh giá trong và ngoài nước. Trong Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2022-2023 và Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân thường niên lần III, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort lại tiếp tục nhận giải thưởng Top 10 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất năm 2022.

Nằm ở khu vực chính giữa Khu phức hợp Nghỉ dưỡng – Giải trí Phu Quoc Marina do BIM Land phát triển, với đường bờ biển dài 400m dọc theo Bãi Trường xinh đẹp, InterContinental Phu Quoc được phát triển với nhiều loại hình, trong đó có 339 phòng khách sạn, 115 căn hộ nghỉ dưỡng và 5 căn biệt thự hướng biển, cung cấp hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho kỳ nghỉ dưỡng của nhiều cá nhân và gia đình. 

 

Xem thêm: 

https://reatimes.vn/top-10-nha-phat-trien-bat-dong-san-tiem-nang-nhat-nam-2023-20201224000017854.html

https://reatimes.vn/top-10-du-an-bat-dong-san-du-lich-nghi-duong-tot-nhat-2022-20201224000017982.html

 

 

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...