Tin tức

BIM Land đạt Top 10 Chủ đầu tư BCI Awards

Tối 19/1, tại khách sạn Sheraton Saigon, TP. HCM, BCI Asia đã trao giải BCI Asia Awards 2020/2021 vinh danh Top 10 Chủ đầu tư và Top 10 công ty Kiến trúc nổi bật nhất Việt Nam trong hai năm 2020 và 2021.

Giải thưởng BCI Asia được xét duyệt và công nhận căn cứ vào tổng giá trị phần xây lắp của những dự án đang trong giai đoạn thi công trong cả năm, kết hợp nhân hệ số đối với những công trình được cấp chứng chỉ “Xanh và bền vững”.

BIM Land, thành viên thuộc Tập đoàn BIM Group, được vinh danh Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam trong cả hai năm 2020 và 2021.

Ông Adam Owen Riley - Trưởng Ban Quản lý Khách sạn và Dịch vụ du lịch Tập đoàn BIM Group và ông Võ Chí Anh - Tổng Giám đốc BCI Việt Nam

BCI Asia Awards là sự kiện trao giải thường niên được tổ chức tại 7 nước trong khu vực và vùng lãnh thổ châu Á gồm: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích tạo ra những công trình kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...

Giới trẻ truy tìm địa điểm check-in container cực chất bên vịnh Hạ Long

Những tấm ảnh check-in cực “xịn xò” bên loạt container trang trí bởi các artwork vẽ tay, mang đậm nét văn hóa truyền thống ở Quảng Ninh đang được chia sẻ rần rần. Cứ ngỡ đâu xa, hóa ra địa điểm này lại nằm ngay quảng trường biển bên vịnh...