Tin tức

BIM Energy và GE hợp tác phát triển dự án điện gió tại Ninh Thuận

Ngày 3/6 vừa qua, BIM Wind và GE Renewable Energy đã ký kết hợp đồng cung cấp, lắp đặt và vận hành tuabin gió Cypress cho dự án điện gió có công suất 88 MW ở tỉnh Ninh Thuận.

BIM Wind, thành viên của BIM Energy - thuộc Tập đoàn BIM Group, sẽ hợp tác với GE Renewable Energy để phát triển dự án điện gió 88 MW tại tỉnh Ninh Thuận.

Công nghệ Cypress của GE được BIM Wind lựa chọn vì phù hợp với điều kiện đất và gió ở tỉnh Ninh Thuận. Công nghệ này cho phép tăng đáng kể sản lượng điện sản xuất hàng năm (AEP), nâng cao hiệu suất vận hành và giúp tối ưu hóa lựa chọn địa điểm.

Tuabin gió Cypress tại dự án Nhà máy điện gió BIM Wind. Ảnh: Phương Trung.

Dự án Nhà máy điện gió của BIM Wind chính là dự án có tuabin Cypress sử dụng công nghệ mới nhất hiện nay của GE. Theo thỏa thuận, phía GE cũng sẽ cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và bảo dưỡng trọn gói cho dự án trong 15 năm. Tất cả cánh quạt tuabin trong dự án đều có thiết kế hai phân đoạn.

Dự án thực hiện trên khu đất rộng gần 31 ha tại huyện Thuận Nam, với tổng mức đầu tư của dự án là khoảng 3.110 tỉ đồng. Dự án có công suất 88MW, dự kiến khi hoàn thành sẽ bổ sung khoảng 306,9 triệu kWh vào nguồn điện quốc gia mỗi năm, góp phần tăng tỷ trọng giữa nguồn năng lượng tái tạo so với các nguồn khác trong hệ thống điện, ổn định việc cung cấp điện cho toàn hệ thống.

Nhà máy dự kiến sẽ được hoàn thành và đi vào hoạt động vào Quý 3/2021.

BIM Land năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh trong Top thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

Nhà phát triển BIM Land (thành viên Tập đoàn BIM Group) xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024, do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam...

BIM Land bắt tay BHS Group phát triển kinh doanh “Thung lũng thanh xuân”

Thấu hiểu và mong muốn mang tới thiên đường an trú giữa lòng thiên nhiên dành cho giới thượng lưu; BIM Land và BHS Group đã chính thức hợp tác phát triển kinh doanh dự án Thung Lũng Thanh Xuân.

BIM Land tiếp tục được vinh danh “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam”

Ngày 26/5/2023, tại Lễ trao giải BCI Asia Awards 2023, BIM Land, thành viên tập đoàn BIM Group đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam” (Top 10 Developer Awards 2023). Đây là năm thứ 3 BIM Land vinh dự được nhận giải...